45149 kết quả phù hợp với "ngày hội sản phẩm quảng trị"
Cơ hội giao thương, quảng bá du lịch sản phẩm đặc sản
Với 52/54 làng có nghề, Hoài Đức đang khai thác tiềm năng cũng như lợi thế của đất làng nghề để phát triển các sản phẩm OCOP. Vừa chuyển dịch cơ cấu kinh tế, cơ cấu lao động nông thôn hợp lý, tăng thu nhập, nâng cao đời sống nhân dân trên địa bàn, Hoài Đức đồng thời thu hút khách du lịch đến với huyện thông qua những làng nghề truyền thống.
Phúc Thọ khai mạc hội chợ quảng bá sản phẩm nông sản
Hội chợ Xúc tiến Quảng bá sản phẩm nông sản OCOP gắn kết quảng bá du lịch địa phương, nơi để người tiêu dùng thăm quan, mua sắm các sản phẩm và trải nghiệm nét văn hóa Tết cổ truyền đã được khai mạc chiều 20/1 tại huyện Phúc Thọ.
Cơ hội kích cầu, quảng bá sản phẩm ra thị trường
Để đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng giai đoạn cuối năm, Trung tâm xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) phối hợp với UBND huyện Ứng Hòa đã đưa hơn 1.000 dòng sản phẩm tiêu biểu của địa phương và nhiều tỉnh thành khác trên cả nước về Chương trình triển lãm, thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP làng nghề 2023.
Quảng bá sản phẩm OCOP - Hiệu quả từ các hội chợ
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng ở cả trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được TP. Hà Nội triển khai như: Hội chợ OCOP, Festival nông sản, Chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền... Những hoạt động này đã trở thành nơi gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể với các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo yêu cầu của người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề
Thời gian qua, công tác xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP làng nghề được các cấp, ngành chức năng trên địa bàn thành phố Hà Nội quan tâm đẩy mạnh. Liên tiếp các hội chợ, phiên chợ giới thiệu sản phẩm được tổ chức trong thời gian gần đây, góp phần đưa sản phẩm OCOP của Thủ đô nói riêng, cả nước nói chung ngày càng phát triển, mở rộng thị trường tiêu thụ ở cả trong và ngoài nước.
SEA Games 31 – Cơ hội quảng bá sản phẩm lưu niệm Thủ đô
(HanoiTV)- Đại hội Thể thao Đông Nam Á - SEA Games lần thứ 31 là sự kiện thể thao lớn nhất khu vực, thu hút khoảng 10.000 đại biểu, vận động viên, phóng viên quốc tế tham dự. Đây cũng là cơ hội vàng để quảng bá điểm đến du lịch Thủ đô nói riêng và sản phẩm lưu niệm Hà Nội tới bạn bè quốc tế.
Hà Nội quảng bá sản phẩm nông nghiệp
Diễn ra từ ngày 10 đến 12/11, tại không gian phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, Chương trình “Hà Nội kết nối - vươn xa”, với hơn 70 gian hàng quảng bá sản phẩm nông nghiệp, làng nghề, sản phẩm OCOP, sản phẩm sáng tạo của phụ nữ 11 tỉnh, thành phố vùng đồng bằng sông Hồng. Chương trình là nơi gặp gỡ, giao lưu, kết nối, quảng bá văn hóa, du lịch và sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Thủ đô và các tỉnh trong khu vực.
20 tỉnh thành quảng bá sản phẩm OCOP
Tối 22/6 tại Trung tâm thương mại AEON MALL Long Biên, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội đã khai mạc "Hội chợ Xúc tiến thương mại nông nghiệp, sản phẩm OCOP TP. Hà Nội năm 2023"
Tesla sẽ đẩy mạnh quảng cáo sản phẩm
Tỷ phú Elon Musk, nhà sáng lập hãng xe điện Tesla đồng thời là chủ sở hữu Twitter, cho biết Tesla sẽ thử áp dụng cách thức quảng cáo truyền thống, điều ông chưa từng làm trước đây, để bán xe và trông đợi kết quả thử nghiệm này.
Đẩy mạnh quảng bá các sản phẩm OCOP
(HanoiTV) -
Nhiều sản phẩm TPCN vi phạm quảng cáo
Hàng loạt thực phẩm chức năng vừa bị “tuýt còi” vì vi phạm quảng cáo khi chưa được cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung, vi phạm quy định về quảng cáo thực phẩm.
Quảng bá sản phẩm OCOP của Thủ đô
Tại Hội nghị triển khai Nghị quyết của Bộ Chính trị về phát triển vùng đồng bằng sông Hồng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội đã xây dựng gian hàng xúc tiến đầu tư, kết hợp trưng bày các sản vật đặc trưng của thành phố Hà Nội.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua Hội chợ Công nghiệp Hà Nội 2022
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, TP Hà Nội, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022”.
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm qua Hội chợ Công nghiệp Hà Nội 2022
(HanoiTV) - Sáng 24/8, tại Cung triển lãm kiến trúc, quy hoạch, xây dựng quốc gia, TP Hà Nội, Sở Công Thương đã tổ chức khai mạc “Hội chợ Công nghiệp hỗ trợ thành phố Hà Nội năm 2022”.
Quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP (ngày 03/04/2023)
Xúc tiến thương mại được coi là một giải pháp quan trọng để góp phần tiêu thụ sản phẩm OCOP, do đó để đa dạng các kênh phân phối tiêu thụ, lưu thông hàng hóa, thời gian qua thành phố đã có nhiều giải pháp, cũng như kế hoạch phát triển các điểm giới thiệu và bán sản phẩm OCOP, gắn với du lịch làng nghề, du lịch nông thôn...
Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam
(HanoiTV) - Ngày 20/12/2021, Bộ Ngoại giao tổ chức Hội nghị ngoại giao văn hóa: “Triển khai Chiến lược ngoại giao văn hóa đến năm 2030: Chủ động thích ứng, góp phần lan tỏa giá trị và quảng bá sản phẩm Việt Nam” theo hình thức trực tiếp kết hợp trực tuyến. Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn tham dự và phát biểu khai mạc.
Phát triển sản phẩm chủ lực: Tăng giá trị sản phẩm quạt công nghiệp
Xác định công nghệ là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp khi vượt bão Covid, công ty TNHH sản xuất cơ điện và thương mại Phương Linh đã dành hơn 100 tỷ đồng để xây dựng thêm một nhà máy sản xuất quạt công nghiệp đạt chuẩn quốc tế với tham vọng đưa quạt công nghiệp Việt Nam vươn tầm thế giới
Hà Nội: Tăng cường quảng bá sản phẩm OCOP
Để tạo đầu ra ổn định cho sản phẩm, thành phố Hà Nội đã đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối tiêu thụ sản phẩm. Những cách làm này đã giúp cho sản phẩm OCOP đến gần hơn với người tiêu dùng
Tăng cường quảng bá giới thiệu sản phẩm OCOP
Đến nay, Hà Nội có 2.167 sản phẩm OCOP, chiếm 22% tổng số sản phẩm OCOP của cả nước. Các sản phẩm OCOP của Hà Nội phong phú, đa dạng về chủng loại, được nhiều người biết đến.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, việc xúc tiến sản phẩm OCOP của các chủ thể OCOP trên địa bàn thành phố Hà Nội là một trong những nội dung, chương trình công tác của Sở và được triển khai thường xuyên, liên tục.
Xúc tiến quảng bá tiêu thụ sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Các hội chợ giới thiệu sản phẩm OCOP góp phần đưa sản phẩm OCOP của thủ đô nói riêng và cả nước nói chung tới người tiêu dùng.
Quảng bá sản phẩm OCOP kết hợp du lịch
Hà Nội được mệnh danh là "mảnh đất trăm nghề" với trên 1.350 làng nghề, chiếm gần 30% tổng số làng có nghề trên cả nước. 60% trong số đó là các làng nghề thủ công mỹ nghệ, nhiều làng nghề có lịch sử lâu đời. Vì vậy Hà Nội chủ trương triển khai xúc tiến thương mại các sản phẩm OCOP kết hợp với du lịch nông nghiệp, làng nghề.
Hiệu quả giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố Hà Nội và Bộ Công thương, cũng như xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019-2020, Sở Công thương đã khảo sát lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Phú Xuyên tăng giá trị sản phẩm OCOP
(HanoiTV) – Nhận thức rõ vai trò, ý nghĩa của chương trình mỗi xã một sản phẩm OCOP trong phát triển kinh tế nông nghiệp, thời gian qua, huyện Phú Xuyên đã đẩy mạnh chương trình theo hướng nâng cao chất lượng để tăng giá trị sản phẩm làng nghề.
Quảng bá sản phẩm OCOP - hiệu quả từ các hội chợ (Nông nghiệp Nông thôn ngày 18/05/2023)
Để sản phẩm OCOP trở thành thương hiệu mạnh được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết tới, đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo được Hà Nội triển khai như: Hà Nội OCOP, Festival nông sản, chuỗi sự kiện kết nối các sản phẩm vùng miền. Những hoạt động này đã tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi giữa chủ thể và các nhà phân phối, từ đó điều chỉnh sản xuất phù hợp theo nhu cầu của người tiêu dùng.
Huyện Phúc Thọ quảng bá sản phẩm phục vụ Tết
Với mục tiêu hình thành các khu thương mại hàng hóa truyền thống và kết nối tiêu thụ sản phẩm bền vững trong nhân dân, huyện Phúc Thọ (Hà Nội) tổ chức khai mạc Chợ hoa Xuân và Tuần lễ giới thiệu, quảng bá sản phẩm làng nghề, sản phẩm nông nghiệp phục vụ Tết Nguyên đán.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Hà Nội đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó chú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Quảng bá sản phẩm làng nghề gắn với du lịch
Thành phố đang có nhiều giải pháp thúc đẩy sự phát triển của làng nghề truyền thống, trong đó trú trọng tới việc hỗ trợ chuyển đổi số, giao dịch điện tử.
Ngành công thương quảng bá hiệu quả sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Những năm gần đây những sản phẩm thuộc chương trình OCOP của Hà Nội đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng trên thị trường, đem lại niềm tin cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Tăng cường kết nối, quảng bá sản phẩm du lịch
(HanoiTV) – Được hoạt động trở lại sau quãng thời gian dài, các doanh nghiệp du lịch lữ hành có thực sự có nhu cầu khảo sát các điểm để đánh giá và xây dựng những sản phẩm du lịch phù hợp trong tình hình mới. Trong bối cảnh đó, các chuyến khảo sát du lịch đến một số tuyến, điểm trên địa bàn thành phố do Trung tâm Xúc tiến đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức, đã đáp ứng được nhu cầu của cả các công ty du lịch cũng như các địa phương có tiềm năng du lịch.
Quảng bá di sản trên mạng xã hội
Pascale Habis và Zeina Raphaël người Lebanon đang đi khắp đất nước để giới thiệu về các nghệ nhân và ghi lại công việc của họ. Đây là một sáng kiến nhằm khuyến khích các nghệ nhân lưu giữ nghề truyền thống và nhằm quảng bá di sản văn hoá tốt đẹp ra thế giới thông qua trang Instagram "The Ready Hand".
Tăng giá trị cho sản phẩm từ tre| Mỗi xã một sản phẩm| 10/07/2023
Cây tre đã gắn bó với đời sống và văn hóa của dân tộc Việt Nam. Trong đời sống hiện đại ngày nay, cây tre đã được biến thành những vật dụng quen thuộc, gần gũi và đặc biệt được đánh giá là sản phẩm thân thiện với môi trường, được nhiều thị trường ngoài nước ưa chuộng.
OCOP nâng cao giá trị sản phẩm truyền thống
(HanoiTV) -
Nâng tầm giá trị thực phẩm chay (Mỗi xã một sản phẩm - ngày 10/04/2023)
Tính đến hết năm 2021, thành phố Hà Nội đã công nhận 1.650 sản phẩm OCOP từ 3 đến 5 sao, trở thành đơn vị dẫn đầu cả nước về số sản phẩm OCOP. Trong số các sản phẩm OCOP của huyện Đông Anh, có 27 sản phẩm thuộc nhóm ngành thực phẩm. Đặc biệt phải kể đến sản phẩm thực phẩm chay của cơ sở sản xuất chay sạch Chúc Hạnh.
Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022, cơ hội quảng bá, kết nối thị trường
(HanoiTV) - Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022 được tổ chức tại thành phố Sơn La từ ngày 28/5 - 1/6 với quy mô hơn 400 gian hàng trực tiếp và 65 gian hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) của 63 tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và nông dân tham gia.
Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022, cơ hội quảng bá, kết nối thị trường
(HanoiTV) - Festival trái cây và sản phẩm OCOP năm 2022 được tổ chức tại thành phố Sơn La từ ngày 28/5 - 1/6 với quy mô hơn 400 gian hàng trực tiếp và 65 gian hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) của 63 tỉnh, thành phố, các doanh nghiệp (DN), hợp tác xã (HTX) và nông dân tham gia.
Hà Nội thực hiện hiệu quả quảng bá sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố và Bộ Công Thương, đồng thời xuất phát từ nhu cầu thực tế của các sản phẩm OCOP, trong giai đoạn 2019 - 2020, Sở Công Thương Hà Nội đã khảo sát, lựa chọn được nhiều điểm giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP.
Ngày hội sản phẩm OCOP huyện Đông Anh năm 2022
Chương trình ''Ngày hội sản phẩm OCOP và sản phẩm truyền thống huyện Đông Anh'' năm 2022 vừa được khai mạc với 174 sản phẩm OCOP của 42 chủ thể trên địa bàn.
Nâng cao giá trị sản phẩm OCOP sau chế biến
(HanoiTV) -
Nâng cao giá trị sản phẩm gốm Kim Lan (ngày 06/03/2023)
Với truyền thống hơn 1.000 năm tuổi, các nghệ nhân của làng gốm cổ Kim Lan, Gia Lâm luôn gìn giữ và phát huy nghề truyền thống, đưa sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP 4 sao của thành phố Hà Nội.
Bảo tồn, quảng bá giá trị di sản văn hóa cồng chiêng
Từ ngày 16 - 18/11, tại Quảng trường 16/3 và khuôn viên nhà rông Kon K’lor, phường Thắng Lợi, TP. Kon Tum sẽ diễn ra Hội thi cồng chiêng, xoang các Dân tộc thiểu số lần thứ nhất năm 2022.
Hà Nội đẩy mạnh quảng bá sản phẩm công nghiệp nông thôn
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức lễ khai mạc Hội chợ hàng công nghiệp nông thôn Thủ đô năm 2023. Hội chợ có quy mô 140 gian hàng đến từ các cơ sở sản xuất công nghiệp nông thôn của thành phố Hà Nội.
Quảng bá sản phẩm OCOP gắn với du lịch tại Mỹ Đức
Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội chủ trì, phối hợp với huyện Mỹ Đức và các đơn vị liên quan tổ chức Hội chợ triển lãm thương mại và giới thiệu sản phẩm OCOP. Chương trình quy tụ trên 1.000 dòng sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm OCOP tiêu biểu và đặc sản vùng miền của các địa phương vừa khai mạc tối qua.
Cần kiểm soát việc kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm sữa
(HanoiTV) - Đi dọc các tuyến quốc lộ 21A, 32 hay tuyến tính lộ 87 (đoạn thuộc địa phận Hà Nội), người đi đường sẽ có cảm giác đang lạc giữa rừng biển hiệu quảng cáo sữa các loại. Điều này khiến không ít người cảm thấy hoang mang, không biết đâu là cửa hàng chính hãng.
Hà Nội phát triển thêm trung tâm quảng bá sản phẩm OCOP
Hà Nội sẽ phát triển từ 5 đến 9 mô hình Trung tâm thiết kế sáng tạo, giới thiệu, quảng bá và bán sản phẩm OCOP, làng nghề gắn với du lịch tại các địa phương.
Infographic: Các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo
(HanoiTV) - Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Song các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sau bị cấm quảng cáo.
Infographic: Các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo
(HanoiTV) - Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Song các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sau bị cấm quảng cáo.
[Infographic] Các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo
(HanoiTV) - Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Song các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sau bị cấm quảng cáo.
[Infographic] Các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cấm quảng cáo
(HanoiTV) - Quảng cáo là việc sử dụng các phương tiện để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đến với người tiêu dùng. Song các nhóm sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ sau bị cấm quảng cáo.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Quảng bá sản phẩm tinh hoa Hà Nội qua Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022
(HanoiTV) - Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội năm 2022 do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp các đơn vị liên quan tổ chức, nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tinh hoa của Hà Nội, góp phần bảo tồn, tôn vinh giá trị độc đáo sản phẩm làng nghề truyền thống.
Sản phẩm làng nghề nâng giá trị từ sao OCOP (ngày 17/01/2023)
Không chỉ nổi tiếng với đặc sản mít Sơn Đông, thị xã Sơn Tây (Hà Nội) còn được biết đến và nổi tiếng với các sản phẩm thủ công mỹ nghệ làm từ gỗ mít. Trong chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" ngày 17/01/2023, mời quý vị cùng ghé thăm xưởng sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ của Họa sĩ sơn mài Nguyễn Tấn Phát.
Triển lãm sản phẩm xanh TP.HCM – nhiều giá trị thực tiễn
Tăng trưởng xanh là một trong những yếu tố quan trọng trong việc phát triển bền vững và là quá trình phát triển có sự kết hợp chặt chẽ, hài hòa giữa phát triển kinh tế - xã hội và bảo vệ môi trường. Không gian triển lãm sản phẩm, dịch vụ tăng trưởng xanh tại TP.HCM là một trong những sự kiện lớn nhất của thành phố về kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, phát triển bền vững.
Hội chợ Nông sản thực phẩm Tết 2023
Tối 13/1, tại khu đô thị An Bình City, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), Sở Công Thương đã tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Nông sản thực phẩm Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.